Chúa Yêu Bạn - THANH NIÊN TIN LÀNH
Bài đăng mới:

Chúc quý độc giả một Năm Mới tràn đầy phước hạnh trong tình yêu của Cứu Chúa. Chào mừng quý vị đến với Diendanthanhnientinlanh'Blog. Xem tốt nhất ở Google Chrome. Nếu quý vị không xem hoặc không nghe được, xin vui lòng ấn phím F5.

Chúa Yêu Bạn

In bài
Cỡ chữ:


 Bạn thân mến có bao giờ bạn tự cho rằng mình là người vô dụng và chẳng có ích gì cho cuộc đời? Có bao giờ bạn thấy ganh tị vì người khác tài giỏi hơn mình, nổi tiếng hơn mình không?

   Nếu bạn đã từng có suy nghĩ như vậy thì bây giờ bạn đừng buồn nữa. Thượng Đế đã tạo dựng bạn trong vũ trụ bao la này hẳn là có mục đích cho cuộc đời bạn. Hãy ngắm xem những người xung quanh bạn. Chẳng ai giống ai cả. Mỗi người đều có một vẻ đẹp bên ngoài khác nhau và mỗi người đều đảm nhiệm một công việc khác nhau, khả năng khác nhau. Người thì có khả năng về âm nhạc, người thì có khả năng về hội họa, người khác thì có khả năng nấu ăn hay là kiến trúc … Nếu tất cả mọi người đều làm một công việc giống nhau thì cuộc sống này sẽ tẻ nhạt biết bao. Bạn có tin rằng mình cũng là một bông hoa xinh đẹp trong một vườn hoa muôn sắc không? Mọi người xung quanh cần bạn, gia đình bạn cần bạn và bạn sẽ thấy thực sự mình rất có ích cho cuộc đời này. Hãy làm việc với một tấm lòng say mê, nhiệt huyết và sử dụng hết khả năng những ân tứ là những ta lâng mà Đức Chúa Trời đã ban cho bạn. Đừng chôn ta lâng đó đi và cũng giấu nó đi mà hãy tìm cách làm lợi ra mỗi ngày. Chắc chắn cuộc đời bạn sẽ có nhiều phước hạnh và Thượng Đế sẽ mỉm cười với bạn. Ngài sẽ gọi bạn là đầy tớ ngay lành và trung tín của Ngài.

   Hãy nhớ rằng bạn không phải là người vô dụng, bạn là MỘT món quà quý báu và đáng chuộng trong tay Đức Chúa Trời.

Vì Ta đã coi ngươi là quý báu, đáng chuộng, và đã yêu ngươi …
Ê-sai 43: 4 

Thanh Xuân
Bài viết mới nhất :
Bạn là TÁC GIẢ:
Share this article :

5 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Diendanthanhnientinlanh'Blog cảm ơn bạn đã giành thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang diễn đàn ngày một phát triển!

Thông Công Trò Chuyện