Chức Mừng Năm Mới 2014 - THANH NIÊN TIN LÀNH
Bài đăng mới:

Chúc quý độc giả một Năm Mới tràn đầy phước hạnh trong tình yêu của Cứu Chúa. Chào mừng quý vị đến với Diendanthanhnientinlanh'Blog. Xem tốt nhất ở Google Chrome. Nếu quý vị không xem hoặc không nghe được, xin vui lòng ấn phím F5.
Thanh Niên Tin Lành » , , , » Chức Mừng Năm Mới 2014

Chức Mừng Năm Mới 2014

In bài
Cỡ chữ:


Hãy cùng tôi cảm tạ Chúa năm 2013, và đón chào hy vọng năm mới!

Happy New Year 2014!!!

Wish you a new energy, new plans for a new success.

Always optimistic about a brighter tomorrow!!!




“Quyết tâm đầu tiên của tôi cho năm mới: Sống cho sự vinh hiển của Đức Chúa Trời! Quyết tâm cuối cùng cho năm mới của tôi: Dầu như vậy là chẳng giống ai hết tôi vẫn cứ sống cho sự vinh hiển của Ngài!”
(Resolution One: I will live for God. Resolution Two: If no one else does, I still will.)
- Jonathan Edwards (1703 - 1758), American Preacher And Theologian, President Of Princeton University


Kinh Thánh (Hậu Thuẫn):



“[24] Đức Chúa Jêsus bèn phán cùng môn đồ rằng: Nếu ai muốn theo Ta, thì phải liều mình, vác Thập Tự Giá mình mà theo Ta. [25] Vì ai muốn cứu sự sống mình thì sẽ mất, còn ai vì cớ Ta mà mất sự sống thì sẽ được lại” (Ma. 16:24-25)


“[7] Vả, chẳng có người nào trong chúng ta vì chính mình mà sống, cũng chẳng có người nào trong chúng ta vì chính mình mà chết; [8] vì nếu chúng ta sống, là sống cho Chúa, và nếu chúng ta chết, là chết cho Chúa. Vậy nên chúng ta hoặc sống hoặc chết, đều thuộc về Chúa cả. [9] Đấng Christ đã chết và sống lại, ấy là để làm Chúa kẻ chết và kẻ sống” (Rô. 14:7-9)

“Vậy, anh em hoặc ăn, hoặc uống, hay là làm sự chi khác, hãy vì sự vinh hiển Đức Chúa Trời mà làm” (1Cô. 10:31)

“Tôi đã bị đóng đinh vào Thập Tự Giá với Đấng Christ, mà tôi sống, không phải là tôi sống nữa, nhưng Đấng Christ sống trong tôi; nay tôi còn sống trong xác thịt, ấy là tôi sống trong đức tin của Con Đức Chúa Trời, là Đấng đã yêu tôi, và đã phó chính mình Ngài vì tôi” (Gal. 2:20)


Qúy Đôn 


Bài viết mới nhất :
Bạn là TÁC GIẢ:
Share this article :

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Amen! Chúc cho anh chị em, con cái Chúa một năm mới an khang thịnh vượng, vui thoả trong Chúa...

Bùi Qúy Đôn nói...

Amen! Gia đình anh rất cảm ơn em! Xin Chúa ban phước cho gia đình mình năm mới bình an vui thỏa.

Unknown nói...

Chúc cả nhà năm mới được dồi dào phước hạnh trong tình yêu của Cứu Chúa.

Đăng nhận xét

» Diendanthanhnientinlanh'Blog cảm ơn bạn đã giành thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang diễn đàn ngày một phát triển!

Thông Công Trò Chuyện