Câu chuyện về sự Giáng sinh của Chúa Jesus Christ - THANH NIÊN TIN LÀNH
Bài đăng mới:

Chúc quý độc giả một Năm Mới tràn đầy phước hạnh trong tình yêu của Cứu Chúa. Chào mừng quý vị đến với Diendanthanhnientinlanh'Blog. Xem tốt nhất ở Google Chrome. Nếu quý vị không xem hoặc không nghe được, xin vui lòng ấn phím F5.
Thanh Niên Tin Lành » , , » Câu chuyện về sự Giáng sinh của Chúa Jesus Christ

Câu chuyện về sự Giáng sinh của Chúa Jesus Christ

In bài
Cỡ chữ:

Thông điệp của thiên thần cho Đức Maria


Trong tháng thứ sáu thiên thần Gabriel được Thiên Chúa sai đến một trinh nữ ở thị trấn ở Na-xa-rét trong xứ Ga-li-lê. Cô đã đính hôn với một người đàn ông tên là Joseph, là ngôi nhà của David, và của trinh nữ tên là Mary. Sứ thần đến và nói với cô ấy, "Hãy vui lên, bạn tha thứ Chúa ở với bạn." Nhưng cô đã được rất nhiều gặp rắc rối vì những lời đó và tự hỏi thiệp này có thể có nghĩa là gì. Thiên sứ phán cùng cô ấy, "sợ không, Mary Chúa đã tìm thấy lợi với Thiên Chúa Nầy, bạn sẽ thụ thai và mang một con trai, và ngươi sẽ gọi tên Ngài là Giêsu Ông sẽ là tuyệt vời và được gọi là Con cao nhất:... Và Chúa Thiên Chúa sẽ cho anh ta ngai vàng của David cha mình, ông sẽ trị vì nhà Jacob mãi mãi, và vương quốc của mình sẽ không có kết thúc. " Mary nói với thiên sứ, "Làm thế nào điều này được thực hiện Không có người đàn ông đã chạm vào tôi." Thiên sứ trả lời: "Chúa Thánh Thần sẽ đến trên ngươi, và Tối Cao sẽ rợp bóng trên bạn Do đó được sinh ra sẽ được gọi là thánh, là Con Thiên Chúa.. Và đây, Elizabeth tương đối của bạn trong tuổi già cũng phải có một đứa con trai. Khi cô ấy có thể đã nói là cằn cỗi, cô bây giờ là trong tháng thứ sáu Đối với Thiên Chúa không có gì là không thể. " Mary nói: "Này tôi là tôi tôi tớ của Chúa, nó có thể được thực hiện theo lời của bạn." Và thiên sứ rời khỏi cô ấy.
 

Mary và Elizabeth


Vào thời điểm đó, Đức Maria vội vã đến một thị trấn ở núi Giu-đa và bước vào nhà của Xa-cha-ri và chào đón Elizabeth. Khi Elizabeth nghe lời chào của Đức Maria, các trẻ sơ sinh nhảy trong lòng bà, và cô đã được lấp đầy với Chúa Thánh Thần và đã khóc lớn tiếng:! "Chân phước là bạn ở phụ nữ, và ban phước là trái của lòng Nhưng lý do tại sao được này xảy ra với tôi, rằng mẹ của Chúa tôi ? đến với tôi này, khi những âm thanh của lời chào của bạn đến tai của tôi, trẻ sơ sinh nhảy mừng trong tôi với niềm vui Phước cho cô rằng tin:.. Chúa đã nói với bạn để trở thành sự thật "
 


http://www.apg29.nu/nbilder/jesus-ar-fodd-1291979739.jpg
 

Sanh nhựt

Với sự ra đời của Chúa Giêsu Kitô đã làm nó: mẹ ông Mary đã đính hôn với ông Giuse, nhưng trước khi họ đến với nhau, nó bật ra rằng cô đã mang thai bởi Chúa Thánh Thần. Joseph, chồng của cô, một tốt và công bình. Ông không kéo ô nhục trên của mình, và vì vậy ông quyết định bí mật ly dị cô ấy. Nhưng khi ông nghĩ về điều này, này, có xuất hiện một thiên thần của Chúa với anh trong một giấc mơ và nói, "Joseph, con trai của David, làm không được sợ để mất cho bạn Mary vợ của bạn, cho đứa trẻ trong cô ấy là thông qua các Chúa Thánh Thần cô ấy sẽ mang lại cho ra một đứa con trai, và ngươi sẽ gọi tên Ngài là Giêsu, vì Ngài sẽ cứu dân mình ra khỏi tội lỗi của họ. " Tất cả điều này đã được thực hiện, rằng nó có thể được thực hiện mà Chúa đã nói qua các tiên tri: Nầy, trinh nữ sẽ thụ thai và sinh một con trai, và họ sẽ gọi Em-ma-nu-ên tên của mình, có nghĩa là Thiên Chúa ở cùng chúng ta. Khi Giô-sép thức dậy từ giấc ngủ, đã làm như thiên sứ của Chúa đã truyền, và đưa vợ của mình với chính mình. Nhưng ông không biết cô ấy cho đến khi cô đã đưa ra một con trai. Và ông gọi tên là Giêsu.

Và nó đã xảy ra trong những ngày Caesar Augustus đã ban hành một nghị định mà tất cả các thế giới nên bị đánh thuế. Đây là cuộc điều tra dân số đầu tiên đã diễn ra trong khi Kvirinius là thống đốc Syria. Sau đó tất cả đã đi để được ghi danh, mỗi người vào thành phố của mình. Vì vậy, Joseph cũng đã đi từ thị trấn ở Na-xa-rét trong xứ Ga-li-lê xứ Giu-đê, thành phố của David được gọi là Bethlehem, bởi vì ông là ngôi nhà của David và gia đình. Ông đã đến đó để được ghi danh với Mary vợ ông lại theo quan điểm của mình, rất tốt với con. Một khi họ đã có, thời gian đến khi cô sẽ sinh. Và cô đưa ra con trai đầu lòng của mình, và được bao bọc ông rồi đặt nằm trong máng cỏ, vì không có phòng trong quán trọ. 
 

Các mục đồng

Trong cùng một khu vực, ở một số mục đồng, những người nằm đó và nhìn đàn chiên của họ đêm. Sau đó, thiên sứ của Chúa trước khi họ và vinh quang của Chúa chiếu sáng quanh họ, và họ đều khiếp sợ. Nhưng thiên sứ nói, "sợ không: cho, này, tôi mang lại cho bạn tin tức tốt của niềm vui lớn cho tất cả mọi người Bởi vì ngày nay một Đấng Cứu Rỗi đã được sinh ra cho bạn trong thị trấn của David, và ông là Đấng Kitô Đức Chúa Và đây là dấu hiệu..: Bạn sẽ tìm thấy một em bé được bọc trong vải và nằm trong máng cỏ. " Và đột nhiên có với một thiên thần vô số các máy chủ trên trời chúc tụng Thiên Chúa:
"Vinh danh Thiên Chúa trên trời
và hòa bình trên trái đất,
con người niềm vui của mình. "
Khi các thiên thần đã đi vào thiên đàng, những người chăn chiên nói với nhau rằng: "Bây giờ chúng ta đi đến Bethlehem và xem điều này đã xảy ra mà Chúa đã nói với chúng tôi về." Họ vội vàng đi và tìm thấy Mẹ Maria và Thánh Giuse, và Babe nằm trong máng cỏ. Và khi họ đã nhìn thấy nó, họ nói với những gì đã được nói với họ liên quan đến đứa trẻ này. Tất cả những ai nghe nó tự hỏi vào những gì các mục đồng nói với họ. Nhưng Mary giữ tất cả những điều này và suy nghĩ lại trong lòng. Và các mục đồng trở về, tôn. vinh và chúc tụng Thiên Chúa cho tất cả những gì họ đã nghe và nhìn thấy, cũng giống như nó đã được nói với họ

 

 

Các nhà thông thái

Khi Chúa Giêsu được sinh ra ở Bethlehem xứ Giu-đê trong thời vua Herod, này đến người đàn ông khôn ngoan từ phía đông Giê-ru-sa-lem và hỏi, "Trường hợp được sinh ra Vua dân Do Thái Chúng tôi đã thấy ngôi sao của mình ở phía đông và đã đến để thờ lạy Ngài.?" Khi vua Hê-rốt nghe điều này, ông đã gặp rắc rối, và tất cả Giê-ru-sa-lem với anh ta. Và ông thu thập tất cả các thầy tế lễ của người dân và các thầy thông giáo và yêu cầu họ nơi Chúa Kitô phải được sinh ra. Họ nói, "Tại Bêlem xứ Giu-đê, do đó nó được viết bởi vị tiên tri: Bết-lê-hem, đất Giu-đa, không phải là ít nhất trong số các hoàng tử của Juda: cho ra khỏi ngươi quy định một hoàng tử người chăn cừu sẽ Y-sơ-ra-ên."

Sau đó, vua Hê-rốt được gọi là bí mật với anh ta những người đàn ông khôn ngoan và yêu cầu họ khi các ngôi sao đã xuất hiện. Sau đó, ông đã gửi đến Bethlehem và nói, "Hãy đi và tìm kiếm một cách cẩn thận cho con, và khi các ngươi đã tìm thấy anh ta, đem tôi từ, mà tôi cũng có thể đến và thờ phượng Ngài." Họ lắng nghe nhà vua và đi đi. Và lo, ngôi sao mà họ đã thấy đi lên bây giờ đã đi trước họ cho đến khi nó dừng lại nơi đứa trẻ. Khi họ thấy ngôi sao, họ niềm vui lớn lao. Và họ đã đi vào nhà và thấy con trẻ cùng Mari, mẹ Ngài. Sau đó, họ rơi xuống và quỳ thờ nó, và họ mất kho báu của họ và tặng quà cho em bé: vàng, nhũ hương và mộc dược. Và sau đó họ trong một giấc mơ đã được cảnh báo để trở về vua Hê-rốt, họ đưa một nhà con đường khác nhau cho đất nước của họ.
 


Chuyến bay vào Ai Cập


Khi những người đàn ông khôn ngoan đã đi nầy, nó xuất hiện một thiên sứ của Chúa trong một giấc mơ Joseph và nói, "Hãy đứng dậy và đưa con của bạn và mẹ của mình và chạy trốn sang Ai Cập, và ở lại đó cho đến khi tôi nói với bạn, cho Herod sẽ để tìm kiếm con để giết nó. " Joseph sau đó tăng lên và lấy đêm với con bà và mẹ của mình và đi đến Ai Cập. Ông ở lại đó cho đến khi vua Hê-rốt đã chết, rằng nó có thể được thực hiện mà Chúa đã nói qua các tiên tri: Out Ai Cập, tôi gọi là con trai tôi.
 

Herod giết trẻ sơ sinh


Khi Hêrôđê thấy rằng ông đã bị lừa dối bởi những người đàn ông khôn ngoan, tức giận, và hàng loạt ông tất cả các chàng trai ở Bethlehem và tất cả các vùng phụ cận, từ hai tuổi và dưới, theo thời gian mà ông đã cẩn thận đưa ra khỏi chương trình nam giới. Sau đó đã được hoàn thành mà đã được nói qua Giê-rê-mi tiên tri: Một giọng nói đã được nghe nói ở Ra-ma, khóc lóc và than thở lớn: Rachel thương tiếc con của mình, và cô sẽ không được an ủi, bởi vì họ không còn tồn tại.
 

Quay lại Israel

Khi Hêrôđê đã chết, này, có xuất hiện một thiên sứ của Chúa trong một giấc mơ với Giuse trong Ai Cập. Thiên sứ nói, "con trẻ và mẹ của mình và đi đến đất của Y-sơ-ra-ên, cho những người muốn có cuộc sống của đứa trẻ đã chết." Ông sau đó tăng lên và lấy con trẻ và mẹ của mình, và được đưa vào đất Israel. Nhưng khi anh biết được rằng Archelaus là vua của xứ Giu-đê sau khi vua Hê-rốt của cha mình, ông đã không dám đi đến đó. Và sau đó ông là trong một giấc mơ đã được cảnh báo về điều này, anh ấy ra đi đến xứ Ga-li-lê khu vực. Ngài ở trong một thành phố được gọi là Nazareth, rằng nó có thể được ứng nghiệm nói qua các tiên tri rằng Chúa Giêsu sẽ được gọi là một Nazarene.
Chúa Giêsu mang đến chùa
Khi thời điểm thanh lọc của họ đã qua, nó đã được quy định trong Luật Môi-se, họ đem anh ta lên thành Giê-ru-sa-lem để mang anh ta ra cho Đức Giê-hô-va, như nó đã được chỉ huy trong luật pháp của Chúa: "Mỗi con trai đầu lòng người mở tử cung sẽ được tính như dành riêng để Chúa ". Họ thậm chí phải hy sinh một cặp gáy hoặc hai bồ câu non, theo pháp luật của Chúa.
Vào thời điểm đó đã có ở Giê-ru-sa-lem một người tên là Si-mê-ôn. Ông là công chính và sùng đạo, chờ đợi niềm an ủi của Israel, và Chúa Thánh Thần là khi anh ta. Và Đức Thánh Linh, ông đã nhận được sự mặc khải rằng ông sẽ không thấy cái chết trước khi được thấy Chúa Kitô của Chúa. Dẫn bởi Đức ông đi vào đền thờ, và khi cha mẹ mang lại trong Chúa Giêsu con làm cho anh ta như đó là phong tục của pháp luật, ông đã đưa anh trong vòng tay của mình và ngợi khen Thiên Chúa, nói rằng:
"Lạy Chúa, bây giờ hãy để tôi tớ của bạn kết thúc ngày của họ trong hòa bình,
như bạn đã hứa.
Vì chính mắt con đã nhìn thấy ơn cứu độ của bạn,
mà bạn đã chuẩn bị trước khi đối mặt với tất cả các dân tộc;
một ánh sáng mạc khải cho dân ngoại
và vinh quang của người Israel của bạn. "
Cha mẹ của Ngài ngạc nhiên trước những gì đã được nói về anh ấy. Si-mê-ôn chúc phúc cho họ và nói Mari, mẹ Ngài, Kìa, đứa trẻ này được thiết lập cho mùa thu và tăng trở lại của nhiều người trong Israel và một dấu hiệu mà sẽ được mâu thuẫn Yeah, cũng thông qua linh hồn của bạn, có phải là một thanh kiếm.. Vì vậy, nó sẽ được tiết lộ những gì nhiều người nghĩ rằng trong trái tim của họ. "
Ngoài ra còn có một tiên tri, Anna, Fanuels con gái của bộ tộc A-se. Cô đã đi vào tuổi già. Trong bảy năm, cô đã sống với chồng từ thời cô là một trinh nữ, và cô ấy bây giờ là một góa phụ, 84 tuổi. Cô không bao giờ rời khỏi đền thờ, nhưng phục vụ Chúa với kiêng ăn và cầu nguyện đêm ngày. Chỉ tại thời điểm đó, cô đến và ngợi khen Thiên Chúa và nói của anh ta để tất cả những người chờ đợi cho sự cứu rỗi của Giê-ru-sa-lem.

Sau khi họ đã hoàn thành tất cả những gì đã được viết trong luật pháp của Chúa, họ trở về quê hương của họ ở Na-xa-rét trong xứ Ga-li-lê. Và đứa trẻ lớn lên và đã được lấp đầy với sức mạnh và sự khôn ngoan, và ơn Đức Chúa Trời khi anh ta.
 

Chúa Giêsu là đầu tiên và cuối.
 
Văn bản được lấy từ Ma-thi-ơ 1:18-25 và Luca 1:26-45, 2:1-40.
Bài viết mới nhất :
Bạn là TÁC GIẢ:
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Diendanthanhnientinlanh'Blog cảm ơn bạn đã giành thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang diễn đàn ngày một phát triển!

Thông Công Trò Chuyện