Bạn Nói- Chúa Nói - THANH NIÊN TIN LÀNH
Bài đăng mới:

Chúc quý độc giả một Năm Mới tràn đầy phước hạnh trong tình yêu của Cứu Chúa. Chào mừng quý vị đến với Diendanthanhnientinlanh'Blog. Xem tốt nhất ở Google Chrome. Nếu quý vị không xem hoặc không nghe được, xin vui lòng ấn phím F5.
Thanh Niên Tin Lành » , , , » Bạn Nói- Chúa Nói

Bạn Nói- Chúa Nói

In bài
Cỡ chữ:

- Bạn nói: "Không thể được".
- Chúa nói: Mọi thứ đều có thể.
"Ngài đáp rằng: Sự chi người ta không làm được, thì Đức Chúa Trời làm được." (Lu-ca 18:27)

- Bạn nói: "Tôi quá mệt mỏi".
- Chúa nói: Ta sẽ cho con yên nghỉ.
"Hỡi những kẻ mệt mỏi và gánh nặng, hãy đến cùng ta, ta sẽ cho các ngươi được yên nghỉ.
Ta có lòng nhu mì, khiêm nhường; nên hãy gánh lấy ách của ta, và học theo ta; thì linh hồn các ngươi sẽ được yên nghỉ. Vì ách ta dễ chịu và gánh ta nhẹ nhàng." (Ma-thi-ơ 11:28-30)

- Bạn nói: "Tôi không thể tiếp tục nữa".
- Chúa nói: Ơn phước Ta đủ cho con rồi.
"Nhưng Chúa phán rằng: Ân điển ta đủ cho ngươi rồi, vì sức mạnh của ta nên trọn vẹn trong sự yếu đuối. Vậy, tôi sẽ rất vui lòng khoe mình về sự yếu đuối tôi, hầu cho sức mạnh của Đấng Christ ở trong tôi." (II Cô-rinh-tô 12:9)
"Người sẽ kêu cầu ta, ta sẽ đáp lời người; Trong sự gian truân, ta sẽ ở cùng người, Giải cứu người, và tôn vinh ngươi." (Thi-thiên 91:15)

- Bạn nói: "Tôi không thể tính toán được chuyện này".
- Chúa nói: Ta sẽ hướng dẫn từng bước con đi.
"Hãy hết lòng tin cậy Đức Giê-hô-va, Chớ nương cậy nơi sự thông sáng của con; Phàm trong các việc làm của con, khá nhận biết Ngài, Thì Ngài sẽ chỉ dẫn các nẻo của con." (Châm-ngôn 3:5-6)

- Bạn nói: "Tôi không thể làm được".
- Chúa nói: Con có thể làm được mọi thứ.
"Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi." (Phi-líp 4:13)

- Bạn nói: "Tôi không thể".
- Chúa nói: Ta có thể.
"Đức Chúa Trời có quyền ban cho anh em đủ mọi thứ ơn đầy dẫy, hầu cho anh em hằng đủ điều cần dùng trong mọi sự, lại còn có rời rộng nữa để làm các thứ việc lành." (II Cô-rinh-tô 9:8)

- Bạn nói: "Nó không giá trị, không ích lợi".
- Chúa nói: Điều đó có giá trị.
"Vả, chúng ta biết rằng mọi sự hiệp lại làm ích cho kẻ yêu mến Đức Chúa Trời, tức là cho kẻ được gọi theo ý muốn Ngài đã định." (Rô-ma 8:28)

- Bạn nói: Tôi không thể tha thứ cho mình".
- Chúa nói: Ta đã tha thứ hết cho con.
"Còn nếu chúng ta xưng tội mình, thì Ngài là thành tín công bình để tha tội cho chúng ta, và làm cho chúng ta sạch mọi điều gian ác." (I Giăng 1:9)
"Cho nên hiện nay chẳng còn có sự đoán phạt nào cho những kẻ ở trong Đức Chúa Jêsus Christ." (Rô-ma 8:1)

- Bạn nói: "Tôi không thể nào giải quyết được".
- Chúa nói: Ta sẽ cung cấp cho con mọi nhu cầu.
"Đức Chúa Trời tôi sẽ làm cho đầy đủ mọi sự cần dùng của anh em y theo sự giàu có của Ngài ở nơi vinh hiển trong Đức Chúa Jêsus Christ." (Phi-líp 4:19)

- Bạn nói: "Tôi sợ hãi".
- Chúa nói: Ta không cho con tầm thần nhút nhát.
"Vì Đức Chúa Trời chẳng ban cho chúng ta tâm thần nhút nhát, bèn là tâm thần mạnh mẽ, có tình thương yêu và giè giữ." (II Ti-mô-thê 1:7)

- Bạn nói: "Tôi luôn luôn lo lắng và nản lòng".
- Chúa nói: Hãy trao mọi điều lo lắng con cho Ta.
"Lại hãy trao mọi điều lo lắng mình cho Ngài, vì Ngài hay săn sóc anh em." (I Phi-e-rơ 5:7)

- Bạn nói: "Tôi không đủ đức tin".
- Chúa nói: Ta đã ban cho con lượng đức tin.
"Vậy, nhờ ơn đã ban cho tôi, tôi nói với mỗi người trong anh em chớ có tư tưởng cao quá lẽ, nhưng phải có tâm tình tầm thường, y theo lượng đức tin mà Đức Chúa Trời đã phú cho từng người." (Rô-ma 12:3)

- Bạn nói: "Tôi không thông minh đủ"
- Chúa nói: Ta ban cho con sự khôn sáng.
"Vả, ấy là nhờ Ngài mà anh em ở trong Đức Chúa Jêsus Christ, là Đấng mà Đức Chúa Trời đã làm nên sự khôn ngoan, sự công bình, sự nên thánh, và sự cứu chuộc cho chúng ta." (I Cô-rinh-tô 1:30)

- Bạn nói: "Tôi cảm thấy cô độc".
- Chúa nói : Ta sẽ chẳng bao giờ lìa con hay bỏ con.
"...Ta sẽ chẳng lìa ngươi đâu, chẳng bỏ ngươi đâu." (Hê-bơ-rơ 13:5)

- Bạn nói: "Chẳng ai thật sự yêu thương tôi cả".
- Chúa nói: Ta yêu con.
"Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời." (Giăng 3:16)

"Ta ban cho các ngươi một điều răn mới, nghĩa là các ngươi phải yêu nhau; như ta đã yêu các ngươi thể nào, thì các ngươi cũng hãy yêu nhau thể ấy." (Giăng 13:34)

Sưu tầm
Bài viết mới nhất :
Bạn là TÁC GIẢ:
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Diendanthanhnientinlanh'Blog cảm ơn bạn đã giành thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang diễn đàn ngày một phát triển!

Thông Công Trò Chuyện