Tại Sao Đôi Lúc Chúa Nói Không? - THANH NIÊN TIN LÀNH
Bài đăng mới:

Chúc quý độc giả một Năm Mới tràn đầy phước hạnh trong tình yêu của Cứu Chúa. Chào mừng quý vị đến với Diendanthanhnientinlanh'Blog. Xem tốt nhất ở Google Chrome. Nếu quý vị không xem hoặc không nghe được, xin vui lòng ấn phím F5.
Thanh Niên Tin Lành » , , » Tại Sao Đôi Lúc Chúa Nói Không?

Tại Sao Đôi Lúc Chúa Nói Không?

In bài
Cỡ chữ:





Tôi xin Chúa dứt bỏ “cái tôi” của tôi. Chúa nói không, điều đó
không phải để Chúa cất đi nhưng để tôi tự từ bỏ.
Tôi xin Chúa ban cho tôi có sự kiên nhẫn. Chúa nói không, điều đó
Không được ban cho. Đó là một quá trình rèn luyện của bản thân.
Tôi xin Chúa ban cho tôi hanh phúc. Chúa nói không. Ta ban cho con
những ơn phước, hạnh phúc hay không là tùy ở nơi con.
Tôi xin Chúa dứt bỏ những sự đau đớn của thân xác mình. Chúa nói không,
sự chịu đựng giúp con không trông cậy vào sự giúp đỡ của
loài người nữa nhưng kéo con lại gần với Ta hơn.
Tôi xin Chúa làm cho tâm linh tôi lớn lên. Chúa nói không
con phải tự lớn lên, nhưng Ta tỉa sửa để con nên kết quả.
Tôi xin Chúa cho tôi tất cả mọi thứ để tôi tận hưởng cuộc đời. Chúa nói không,
Ta ban cho con cuộc đời để con
tận hưởng ơn phước Ta.
Tôi xin Chúa giúp tôi yêu người khác như Ngài yêu tôi.
Chúa nói … à, cuối cùng con đã biết điều nên cầu xin.





Nguồn: HTKB

Bài viết mới nhất :
Bạn là TÁC GIẢ:
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Diendanthanhnientinlanh'Blog cảm ơn bạn đã giành thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang diễn đàn ngày một phát triển!

Thông Công Trò Chuyện